Chính sách bảo hành mới cho IQOS - Đối với khách hàng | IQOS VIỆT NAM
tìm kiếm

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IQOS (mới)

QUY TRÌNH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG

  1. Khi có sản phẩm lỗi, hư, hỏng cần được sửa chữa, Khách hàng chuyển thiết bị đến địa chỉ: Cửa hàng Mobile Me – 73 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh hoặc ĐẾN TẬN NƠI ĐỂ TẬN HƯỞNG CÁC ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHÁC (*) 

  1. Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và cung cấp phiếu xác nhận bảo hành / sửa chữa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp thiết bị thay thế trong lúc chờ đợi sửa chữa (**) 

  1. Khách hàng sẽ được thông báo hoàn thành bảo hành / sửa chữa và nhận lại thiết bị tại cửa hàng Mobile Me hoặc thiết bị sẽ được chuyển về địa chỉ của khách hàng. 

 

-------------------------------

(*): Vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng tại cửa hàng để nhận thêm ưu đãi về IQOS, Loa và tai nghe. 

(**): Khách hàng đặt cọc theo bảng giá đính kèm để nhận thiết bị sử dụng thay thế. Cọc sẽ được hoàn trả bằng tiền mặt sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra thiết bị thay thế hoàn chỉnh và nhận lại thiết bị. 

 

BẢNG GIÁ ĐẶT CỌC THIẾT BỊ

 

LOẠI THIẾT BỊ

GIÁ CỌC (VND)

LIL SOLID 2.0

700,000

IQOS 3 DUO

1,300,000

IQOS ILUMA

1,500,000

IQOS ILUMA ONE

1,100,000

IQOS ILUMA PRIME

2,000,000

 

BẢNG GIÁ SỬA CHỮA THIẾT BỊ

 

LOẠI THIẾT BỊ

DỊCH VỤ (*)

GIÁ (VND)

                        

                        

                        

 

IQOS 3 DUO

                       

                      

 

                 

Thay lưỡi gà

160,000  

Thay pin tẩu

120,000  

Thay chân sạc tẩu

120,000  

Sửa main tẩu

80,000 - 160,000  

Thay sườn tẩu

120,000  

Thay nút tẩu

40,000  

Thay chân hộp sạc

120,000  

Sửa main hộp sạc

120,000 - 200,000  

Thay đèn hộp sạc

80,000  

Vệ sinh full máy

40,000  

ILUMA/ ILUMA PRIME

Thay pin tẩu

120,000  

Sửa main tẩu

80,000 - 160,000  

Thay chân hộp sạc

160,000  

Sửa main hộp sạc

160,000 - 240,000  

Thay pin hộp sạc

240,000  

ILUMA ONE

Thay pin

240,000  

Sửa main

120,000 - 240,000 

Thay chân sạc

160,000 

 

(*): Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng nếu phát sinh lỗi ngoài danh sách trên. 

 

-------------------------------

CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG

 

• Khách hàng VIP: Miễn phí

• Khách hàng thân thiết: Giảm 50%

• Khách lẻ: Nguyên giá

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: